i-Builtin.com

สวัสดีมาร์เก็ต  
ค้นหาประกาศในเว็บ

  หน้าแรก | หมวดหมู่ประกาศ | สมัครสมาชิก | ค้นหาแบบละเอียด | ลงประกาศฟรี | อัตราค่าโฆษณา | ติดต่อลงโฆษณา  
ข่าวสารสวัสดี ณ วันที่ 29.03.2024 » โปรดซื้อขายด้วยความระมัดระวัง และใช้ความรอบคอบเป็นอย่างสูง ในการติดต่อธุรกิจ ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ไม่แนะนำให้โอนเงินค่าสินค้าและบริการก่อนในทุกกรณี หากไม่ได้ตรวจสอบให้มั่นใจเสียก่อน // หากท่านพบสินค้าและบริการต่างๆ ที่เข้าข่ายมีพฤติกรรมที่น่าสงสัย รีบแจ้งให้ทีมงานทราบได้ทันทีนะครับ ขอบคุณมากครับ... ^_^ ด้วยความปรารถนาดีจาก เว็บสวัสดีมาร์เก็ตดอทคอม

ขาย พาเลทไม้ส่งออก พาเลทคลังสินค้า ราคาไม่แพง

โรงงานผลิตไม้พาเลท จ.ปทุมธานี รับทำพาเลทไม้ตามแบบ คุณภาพดี มีบริการจัดส่ง

 
คลิก : 614
เหตุผลที่คุณควรใช้ธงชายหาด,Beach Flag,ธงขนนก,ธงปีกนก,ธงผ้า,ธงทะเล

 


post id : 520939

 
รายละเอียดประกาศ

เหตุผลที่คุณควรใช้ธงชายหาด,Beach Flag,ธงขนนก,ธงปีกนก,ธงผ้า,ธงทะเล

Beach Flag, ธงชายหาด, ธงปีกนก, ธงโฆษณา, ธงขนนก, ธงก้านกล้วย, ธงผ้า, ธงประชาสัมพันธ์, ธงยักษ์, ธงทะเล, ธงหยดน้ำ และอื่นๆอีกหลายชื่อ ได้มีการนำมาใช้ในประเทศไทยกว่าสิบปี แรกๆผู้คนก็ยังไม่ค่อยให้ความสนใจธงผ้าเหล่านี้กันมากนักแต่ปัจจุบัน Beach Flag,ธงขนนก ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนๆในประเทศก็มักจะได้เห็นธงชายหาด, ธงโฆษณากันอยู่เสมอ ทำไมองค์กรและหน่วยงานต่างๆจึงนิยมใช้ธงปีกนก,ธงหยดน้ำ มาใช้ในงานโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้กับสินค้าและบริการกันอย่างแพร่หลาย และ 8 ข้อต่อจากนี้คือเหตุผลที่ทำไมใครๆจึงใช้ธงชายหาด

1.ธงชายหาดดูดี ทันสมัย ด้วยรูปแบบฐานธงที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่ดูดี ใช้วัสดุสีดำเข้ม สามารถบรรจุน้ำและฝาปิด พร้อมกับตัวเสาธงคอมโพสิทไฟเบอร์และงานพิมพ์ธงที่มีรูปทรงหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นทรงกลมทรงหยดน้ำ(Tear Drop),ทรงปีกนก,ทรงก้านกล้วย,ทรงที่เป็นลักษณะตรงหนึ่งด้านและเฉียงอีกหนึ่งด้าน ทำให้เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขายที่สวยดูดีน่าสนใจและพร้อมให้กลุ่มเป้าหมาย ผู้พบเห็น สะดุดสายตาให้ความสนใจกับธงชายหาดและผลิตภัณฑ์และบริการของเรา

2.สูงเด่นเป็นสง่ามองเห็นได้ในระยะไกลๆ นี่เป็นเหตุผลอีกข้อที่ว่าทำไมสินค้าในปัจจุบันจึงนิยมนำธงชายหาด,ธงปีกนก Beach Flag มาใช้ โดยเฉพาะมาวางหน้าร้านค้าของตน ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยางรถยนต์,ร้านขายรถยนต์,ร้านขายรถมอร์เตอร์ไซค์,ร้านขายของชำ,ร้านสะดวกซื้อ,ร้านเฟอร์นิเจอร์,ร้านอาหาร,ปั้มน้ำมัน,โครงการอสังหาริมทรัพย์,หน่วยงานราชการ,โรงพยาบาลและในธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย ล้วนแต่นำธงโฆษณา,ธงประชาสัมพันธ์,ธงปีกนกเหล่านี้มาใช้กันอย่างแพร่หลาย ลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายจะเห็นตราสินค้าของคุณได้ในระยะทางที่ไกลเป็นกิโลเมตรก็จากความสูงระดับ 5-6 เมตร ของ Beach Flag ทำให้เขาสนใจและถ้ามองหาร้านเราก็จะหาได้ง่ายเห็นเด่นมาแต่ไกล

3.ธงปีกนก, ธงขนนก, ธงชายหาด เราไม่ต้องเสียบปลั๊ก ใช้พลังงานไฟฟ้าเหมือนอุปกรณ์ส่งเสริมการตลาดแบบอื่นๆ ใช้พลังงานลมจากธรรมชาติเท่านั้น ลมก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนกองทัพธงให้เคลื่อนไหวไปตามจังหวะอย่างพร้อมเพรียงกัน จึงควรตั้งธงขนนก,Beachflag จำนวนมากๆเวลาต้องกระแสลมก็จะมีการโบกพริ้วปลิวไสวอย่างงดงาม โดยพร้อมเพรียงกัน สะดุดทุกสายตาเพิ่มความสนใจกับผู้พบเห็นหรือขับรถผ่านบางทีกลุ่มผู้พบเห็นเหล่านี้อาจเป็นลูกค้าในอนาคตของคุณ ก็เป็นไปได้ และที่สำคัญคือไม่ต้องเสียค่าไฟฟ้าแม้แต่บาทเดียว

4.Beach Flag, Flag Pole, ธงโฆษณา ถูกจัดเป็นประเภท Green Product คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยงานพิมพ์ธงเป็นการพิมพ์ลงเนื้อผ้า Digital Print Technologyด้วยระบบ Dye Sublimation ที่ใช้กระบวนการระเหิดของสีลงผืนผ้า วัสดุที่ใช้ในการผลิตธงก็เป็นผ้าร่ม Taffeta Fabric กับผ้าตาข่าย Knitted Fabric วัสดุเหล่านี้ย่อยสลายได้รวดเร็วไม่เป็นภาระกับโลกซึ่งต่างจากวัสดุประเภทไวนิล,PVC ที่ใช้เวลาในการย่อยสลายนับร้อยปี จึงไม่แปลกใจที่ประเทศแถบยุโรปและอเมริกาเหนือ จึงนิยมใช้ธงชายหาด, ธงหยดน้ำกันอย่างแพร่หลาย ในบางประเทศถึงกับออกกฎหมายห้ามใช้วัสดุไวนิลกันเลยทีเดียว ผลิตภัณฑ์ธงประชาสัมพันธ์,ธงโฆษณาเหล่านี้จึงเป็นการช่วยโลกช่วยในการลดสภาวะเรือนกระจก

5.คุ้มค่าคุ้มราคา ค่าใช้จ่ายหลักร้อยแต่ความคุ้มค่าหลักหมื่นหลักแสน ขณะที่สื่อแบรนด์ใหญ่ๆลงทุนหลายแสนหลายล้านเพื่อสร้างวิธีการใหม่ๆในการดึงดูดสายตา ความสนใจของกลุ่มลูกค้า แต่ธงชายหาด,ธงหยดน้ำ, Beach flag สามารถสร้างผลลัพท์ที่ดีในราคาเพียงเศษเสี้ยว ราคาที่ถูกแสนถูกเมื่อเทียบกับสื่อโฆษณาประเภทอื่นๆ บางสื่อเราก็ต้องเสียค่าเช่า,ค่าไฟฟ้า,ค่าservice,ค่าภาษีและค่าอื่นๆอีกจิปาถะแต่ธงโฆษณาเหล่านี้คุณเสียเพียงค่าสั่งผลิตครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อภาพพิมพ์ธงซีดหรือจางลงเราก็แค่เพียงสั่งภาพพิมพ์ธงชายหาดใหม่ แต่โครงสร้างเสาธงชายหาดและฐานธงชายหาดใช้ของเดิม

6.ธงชายหาดติดตั้งง่ายขนย้ายสะดวก ด้วยคุณสมบัติการออกแบบธงปีกนก,ธงโฆษณา สามารถประกอบแยกชิ้นส่วนได้ทุกๆชิ้น สามารถนำใส่รถเก๋งรถกระบะได้ ดังนั้นเราจึงนำธงขนนกไปใช้ได้ในทุกๆที่ที่เราไป ไม่ว่าจะเป็นภายนอกอาคารที่มีลมแรง,ฝนตกฟ้าร้อง,แดดจัดร้อนจ้า เราสามารถใช้อุปกรณ์ธงประชาสัมพันธ์,ธงชายหาด,ธงหยดน้ำ นำไปใช้ได้แทบทุกสภาวะอากาศ จัดเป็นอุปกรณ์ส่งเสริมการขาย,อุปกรณ์ประชาสัมพันธ์ชนิดเดียวในโลกที่สามารถทำได้แบบนี้

7.สร้างความโดดเด่นเมื่อใช้ธงโฆษณา,ธงประชาสัมพันธ์, ธงหยดน้ำ ภายในโชว์รูม,ในอาคาร,ศูนย์แสดงสินค้า,Hall,ห้องประชุม,ห้องสัมมนา,ห้องจัดเลี้ยง,ห้องแสดงสินค้า,ศูนย์การค้า,Shop,ห้องDisplay ถ้าใช้งานในห้องเหล่านี้ คุณแทบจะไม่ต้องเติมน้ำในฐานธงชายหาดเลย ส่วนขนาดความสูงก็เลือกใช้ได้ตามการกำหนดของสถานที่ต่างๆ อย่างถ้าเรานำธงชายหาด Beach Flag ไปใช้ในห้างสรรพสินค้า ส่วนใหญ่จะกำหนดความสูงไม่มาก ขนาดของธงโฆษณาที่เหมาะสมก็น่าจะเป็นขนาด S หากแต่ถ้านำไปใช้ในศูนย์แสดงสินค้าไบเทค,ศูนย์แสดงสินค้าเมืองทองธานี,พารากอนฮอลล์ เราสามารถใช้ขนาด L ที่สูง5-6 เมตรได้ รับรองว่าบูธของคุณลูกค้าหาได้อย่างง่ายได้แค่เพียงเข้าไปแล้วเงยหน้ามองก็จะพบเห็นร้านค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณก่อนใคร

8.เติมความสมบูรณ์กับทุกๆกิจกรรม จุดเด่นอีกข้อของธงปีกนก, ธงขนนก, ธงหยดน้ำ ก็คือช่วยเสริมเติมความสมบูรณ์งานอีเว้นท์ให้ดูดีมีสีสัน,อลังการ,สวยงาม ปัจจุบันงานกิจกรรมต่างๆใช้ Beach Flag, Flag Pole กันอย่างแพร่หลาย อย่างเช่นงานวิ่ง ทุกสัปดาห์จะต้องมีงานวิ่งเพื่อหาทุน,งานการกุศล หรือสร้างเครือข่ายเชื่อมความสัมพันธ์ขององค์กรหน่วยงานต่างๆ องค์ประกอบของงานวิ่งนอกจากเสื้องานวิ่ง,เหรียญรางวัล, ป้ายBIPแล้ว ธงชายหาดหรือธงงานวิ่ง,ธงกิจกรรม,ธงประชาสัมพันธ์ ก็จะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับงานวิ่งนั้นๆ ทำไมถึงต้องใช้ธงงานวิ่งเหล่านี้ ก็เพราะเมื่อลมพัดโบกสะบัด กลุ่มธงงานวิ่งก็พัดพริ้วปลิวไสวตามกระแสลมที่พัดโบก สวยงาม ในจุดต่างๆเช่นจุด Start จุดปล่อยตัว

9.โฆษณาตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน ให้การแสดงแบรนด์ตลอดเวลา ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ไม่ต้องเสียบปลั๊กใช้ไฟแม้แต่น้อย โดยไม่จำเป็นต้องถอดทิ้งหลังจากใช้งาน นอกจากธงจะไม่สูญเสียความถูกต้องหรือหมดอายุหลังจากเวลาผ่านไปสองสามชั่วโมงซึ่งต่างจากการตลาดดิจิทัลที่คุณอาจเห็นฟีดของคุณบนเครือข่ายชั่วระยะเวลาหนึ่ง แต่ต่อมาก็ถูกทับซ้อนกับสำเนาดิจิทัลอื่น ๆ แต่ธงโฆษณาเหล่านี้ ไม่ต้อง

ด้วยเหตุผลดังที่กล่าวมาข้างต้นจึงอย่าลังเลใจที่จะเลือกใช้อุปกรณ์ประชาสัมพันธ์,อุปกรณ์ส่งเสริมการขาย ประเภทธงชายหาด, ธงหยดน้ำธงปีกนก, ธงงานวิ่ง, ธงขนนก, ธงประชาสัมพันธ์, ธงก้านกล้วย, ธงทะเล, Beach Flag, Flag Pole มาใช้กันเพื่อเพิ่มยอดขายเพิ่มรายได้ให้กับองค์กรและผลิตภัณฑ์ของคุณ และที่สำคัญถ้าท่านจะมองหาธงชายหาดราคาถูก, ธงปีกนกราคาถูก, ธงโฆษณาราคาถูก, ธงงานวิ่งราคาถูก, ธงขนนกราคาถูก, ธงหยดน้ำราคาถูก, ธงประชาสัมพันธ์ราคาถูกธงทะเลราคาถูก, Beach Flagราคาถูก, Flag Pole ราคาถูก โปรดนึกถึงเรา บิลเลี่ยน พลัส เราคือผู้ผลิตธงชายหาดนับแสนตัวให้กับลูกค้านับพันราย ธงดีคุณภาพเยี่ยม ธงชายหาดราคาถูกต้องที่ Billion Plus


Billion Plus Communication
Line Official:@billionplus365 http://bit.ly/2WtidaC
Tel : 096-654-9595 095-942-4299 085-942-9456
ธงชายหาด,Beach Flag https://www.billion-plus.com/portfolio/beach-flag-ธงชายหาด-ธงขนนก
Galleryธงปีกนก : https://bit.ly/2VpWgyH
Blog : https://www.billion-plus.com/blog
email billionplus1@gmail.com

 

Beach Flag, ธงชายหาด, ธงปีกนก, ธงโฆษณา, ธงขนนก, ธงก้านกล้วย, ธงผ้า, ธงประชาสัมพันธ์, ธงยักษ์, ธงทะเล, ธงหยดน้ำ

 

Beach Flag, ธงชายหาด, ธงปีกนก, ธงโฆษณา, ธงขนนก, ธงก้านกล้วย, ธงผ้า, ธงประชาสัมพันธ์, ธงยักษ์, ธงทะเล, ธงหยดน้ำ


ราคา 0

ติดต่อ Billionplus
โทร 02745440
อีเมล์ billionplus1@gmail.com


แก้ไข/ลบ/เลื่อนประกาศ/เลื่อนวันหมดอายุ | แจ้งลบประกาศ
โปรดใช้วิจารณญานและใช้ความระมัดระวังในการชมและเลือกซื้อสินค้าบริการบางประเภท เช่น สินค้าทางด้านกายภาพสำหรับผู้ชายผู้หญิงโดยเฉพาะ, ยาหรือผลิตภัณฑ์บำรุงที่ไม่ผ่าน อ.ย., การให้เงินกู้โดยคิดดอกเบี้ยแพงเกินจริง, การละเมิดกฎหมายหรือขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของความเป็นไทย, การหลอกลวงหลากหลายรูปแบบ รวมถึงการกล่าวอ้างคำโฆษณาที่เกินจริง ไม่ควรหลงเชื่อผู้โฆษณาสินค้าและบริการใดๆ โดยไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ...ด้วยความปรารถนาดีจากเว็บสวัสดีมาร์เก็ต... แนะนำโดยผู้ใช้งานเว็บไซต์ที่น่ารักของเราหนึ่งท่าน ว่าควรจะมีการแจ้งเตือนผู้ชมโฆษณาฟรีต่างๆ ครับ หากท่านต้องการให้เราเพิ่มเติมคำแนะนำใดๆ เรายินดีครับ แจ้งมาได้ที่ webmaster@sawasdmarket.com ได้เลยครับ
 

 
หาพาเลทไม้คุณภาพดี?

ลองเลย พาเลทไม้กรดา

พาเลทไม้มาตรฐานส่งออก ไม้ใหม่ ไม่มีไม้มือสอง แข็งแรงทนทาน ผลิตจากไม้ยางพาราและไม้เบญจพรรณรวม ได้รับมาตรฐาน IPPC จากกรมวิชาการเกษตร

( รองรับมือถือ )

KORNRADA WOODEN PALLET


 

 
สวัสดีมาร์เก็ต ยังมีสินค้าและบริการอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับความสนใจของคุณ ลองเลือกชมดูนะครับ..

Advertisement » »
แพลเลทไม้คุณภาพ กรดา!

  รูปภาพ ประเภท หัวข้อ ราคา  
 

531242
  ขาย   Célebre Suisse Cellulaire Thérapie

ติดต่อ: Somchai ประกาศของสมาชิก / โทร: 0852811231 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

314035
  ให้เช่า   เช่าแอร์เช่าเก้าอี้เช่าเต็นท์เช่าจอLEDเช่าเวทีเช่าโต๊ะจีนเช่าพัดลมไอน้ำเช่าโซฟาเช่าพรมภูเก็ตโทร 0628123629

ติดต่อ: KhunnoiEvent2018 ประกาศของสมาชิก / โทร: 0628123629 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  999  
 

334215
  ให้เช่า   แอร์ให้เช่า รายวันและรายเดือน แบบตั้งพื้น หรือ PACKAGEDโรงงาน ชลบุรีโทร.0628123629

ติดต่อ: KhunnoiEvent2018 ประกาศของสมาชิก / โทร: 0628123629 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  999  
 

59592
  แนะนำ   โรงงานปั๊มแผ่น ไรท์แผ่น สกรีนแผ่น CD / DVD พร้อมใส่ package

ติดต่อ: เอ็กซ์เพรส ประกาศของสมาชิก / โทร: 0846555051 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  ตามจำนวนสั่ง  
 

248701
  ขาย   floorhard แบบน้ำ ใช้ขัดให้พื้นเงา ถูกสุดในเมืองไทย

ติดต่อ: เอ็กซ์เพรส ประกาศของสมาชิก / โทร: 0846555051 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  11500  
 

445517
  ขาย   เวทีแอโรบิค,เวทีกลางแจ้ง,สเตจเวที,เวทีพับ รถยังขึ้นได้ คนขึ้นไปเต้นสบายๆ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

540218
  ขาย   ฉากเวที,พื้นหลังเวที,ฉากหลังเวที รับทำแบคดรอปฉากแถลงข่าว ผลิตได้ทุกขนาด

ติดต่อ: Billion plus / โทร: 02-7454440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

496572
  ขาย   แบนเนอร์ผ้าฐานวงรี ป้ายโฆษณา แบล็คดรอปผ้า ดีไซน์หรู ทันสมัย ดูดีมีระดับ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

569396
  ขาย   STK-Mask สูญญากาศ กรุณาสวมหน้ากาก สติ๊กเกอร์สูญญากาศติดกระจก (เลือกลาย)

ติดต่อ: Anajak ประกาศของสมาชิก / โทร: 0894921243 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  69  
 

860993
  ขาย   โต๊ะรีดผ้าสำหรับเตารีดไอน้ำ BGT รุ่น ONE ประกาศใหม่วันนี้

ติดต่อ: ปานเทพ ประกาศของสมาชิก / โทร: 0909864768 ; [อัพเดท 29/03/2024]
  3500  
 

421162
  ขาย   รับผลิตBackdrop Event, Photo Backdrop ชุดออกอีเว้นท์ ถูกและดี บริการจัดส่งฟรี

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

441021
  ขาย   Backdrop,Pull Frame,Pop Up,ป้ายแบคดรอป,แกงการู อุปกรณ์ออกบูธแบบคลาสสิค

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

476290
  ขาย   Beach Flag, Table Display มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคปังๆ ได้หลายสไตล์

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

498784
  ขาย   Fabric Counter, Fabric Banner,แบนเนอร์ผ้า,เคาน์เตอร์ผ้า งานไหนๆก็เป็นเรื่องกล้วยๆ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

512824
  ขาย   ชุดแบ็คดรอปผ้า,แบนเนอร์ผ้า,แบคดรอปผ้าราคาโรงงาน ถูกดีและมีคุณภาพ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

493075
  อื่นๆ   บริษัทแม่บ้านทำความสะอาด ออฟฟิศ สำนักงาน โรงงาน ฯลฯ 02-3501318

ติดต่อ: คุณ น้ำ ประกาศของสมาชิก / โทร: 023501318 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  935  
 

860947
  ขาย   เต็นท์ นครชัยศรี เต็นท์พุทธมณฑล เต็นท์สามพราน เต็นท์กำแพงแสน เต็นท์ดอนตูม เต็นท์บางเลน เต็นท์ นครชัยศรี เช่าเต็นท์พุทธมณฑล เช่าเต็นท์สามพราน เช่าเต็นท์กำแพงแสน เช่าเต็นท์ดอนตูม เช่าเต็นท์บางเลน เต็นท์เช่ากระทุ่มแบน เต็นท์เช่าบ้านแพ้ว ขายเต็นท์สมุทร ประกาศใหม่วันนี้

ติดต่อ: กราฟฟิกเต็นท์ / โทร: 0876653256 ; [อัพเดท 29/03/2024]
  5  
 

533050
  ขาย   Pull Frame, Pop Up,แกงการู แบล็คดรอปชุดโค้ง บางสลิมสวยงาม ทนต่อการใช้งาน

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

503908
  ขาย   รับออกแบบนิทรรศการ,จัดบอร์ดนิทรรศการ,ซุ้มนิทรรศการ,นิทรรศการ Exhibition ด้วยทีมงานมืออาชีพ

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

533595
  ขาย   Displayผ้า,Fabric booth,แบคดอบผ้า,บูธผ้า ความลงตัวที่ไร้ขีดจำกัด อัพลุคโดดเด่น

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

453112
  ขาย   Backdropโค้ง 5 เมตร Happyกันถ้วนหน้า จะงานเปิดตัวสินค้า งานแถลงข่าว ของมันต้องมี

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 027454440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

532443
  ขาย   Exhibition Board,Backwall,บอร์ดจัดนิทรรศการ,บอร์ดนิทรรศการ ยืดหยุ่น สะดวก ทนทาน

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

528337
  ขาย   แบคดรอปผ้าหัวเฉียง,FABRIC BANNER STAND เปิดมุมมองใหม่เพื่อผลลัพธ์ที่แตกต่าง

ติดต่อ: Billionplus / โทร: 02745440 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  
 

453908
  ขาย   Roll Up,โรลอัพ อุปกรณ์ออกบูธ,อุปกรณ์จัดบูธ,ป้ายโฆษณาที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนาน

ติดต่อ: ิBillionplus / โทร: 274544402 ; [อัพเดท 29/03/2024] ประกาศที่ถูกเลื่อนขึ้นมาวันนี้
  0  


ขณะนี้คุณกำลังอยู่ที่ : สวัสดีมาร์เก็ต » อื่นๆ » อื่นๆ

 
 
 

พื้นที่โฆษณา
(B5)



 

   
 
 

 

พื้นที่โฆษณาพิเศษ
อุตสาหกรรม
@สวัสดีมาร์เก็ต
(S2)

ไม้พาเลท กรดา! ผลิตจากไม้เบญจพรรณรวม และไม้ยางพารา คุณภาพดี ใช้เพื่อการส่งออก มาตรฐาน IPPC ใบอนุญาติเลขที่ TH0063

พาเลท กรดา! พาเลทไม้เบญจพรรณคุณภาพเพื่อการส่งออก ได้รับมาตรฐาน IPPC ใบอนุญาติเลขที่ TH0063

ลังไม้ กรดา! ลังไม้เบญจพรรณคุณภาพเพื่อการส่งออก ได้รับมาตรฐาน IPPC ใบอนุญาติเลขที่ TH0063


 

 

แนะนำเว็บ

ลงประกาศฟรี
SEVENDAYS
TALAD X

ขายรถ
YOU2CAR
ROD2DAY

ขายบ้าน
LolliProp
Q property

ข่าวมือถือ
ThaiFone

 

 
SEO's Tip

การลงประกาศเพื่อให้ได้อันดับที่ดีใน Search Engine ไม่จำเป็นต้องลงประกาศซ้ำๆ กันบ่อยๆ ทุกๆ วันนะครับ

ใช้วิธีเลื่อนประกาศจะดีกว่า และไม่ควรโพสข้อความซ้ำๆ กันในปริมาณมากๆ หลายๆ เว็บ อาจทำให้เป็นข้อความสแปมได้นะครับ

ลงประกาศแบบมีคุณภาพจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า พร้อมหรือยัง?

..ถ้าพร้อมแล้วลุยเลย!..
ลงประกาศฟรี sawasd

^_____^
 

 

หารถมือสอง?
ลองรถดีดี คลิกเลย!!!



 





i-Builtin.com

เลือกชม สวัสดีมาร์เก็ต ในแบบ : คลาสสิค | มือถือ
YOU2CAR - ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนรถมือสอง

สวัสดีมาร์เก็ต

ลงประกาศฟรี | ลงโฆษณาฟรี | โพสฟรี | โปรโมทเว็บฟรี | โปรโมทธุรกิจฟรี





i-Builtin.com